Cửa sô sắt rèn nghệ thuật KH16-CS021


CTY TNHH SX-TM KHANG HÂN
KH16-CS021

Khung cửa sổ sắt rèn nghệ thuật với gam màu trắng nổi bật cùng các đường nét hoa văn,họa tiết uốn lượn. mềm mại đã mang lại vẻ đẹp trang nhã cho ngôi nhà nhỏ của bạn.


Còn hàng

Nhà sản xuất : Sắt rèn nghệ thuật Khang Hân

Chất liệu : sắt rèn uốn 

Kích thước : Theo yêu cầu

Màu sắc : Trắng, đen, đồng giả cổ hoặc theo yêu cầu của khách.

Bảo hành 24 tháng

 

Sản phẩm liên quan

Cửa sổ sắt rèn nghệ thuật đẹp với phụ kiện sắt

Cửa sổ sắt rèn nghệ thuật đẹp với phụ kiện sắt mang đến cho ngôi nhà có hình khối nhẹ nhàng hơn và mang dáng dấp hiện đại, làm đẹp cho kiến trúc các nhà phố, nhà biệt thự, nhà cao tầng.

Cửa sổ sắt đặc rèn nghệ thuật với tông màu giả cổ cùng phụ kiện sắt

Cửa sổ sắt đặc rèn nghệ thuật với tông màu giả cổ cùng phụ kiện sắt mang đến cho ngôi nhà có hình khối nhẹ nhàng hơn và mang dáng dấp hiện đại, làm đẹp cho kiến trúc các nhà phố, nhà biệt thự, nhà cao tầng.

Cửa sổ sắt rèn nghệ thuật KH14-CS012

Khung cửa sắt rèn nghệ thuật được thiết kế với những đường viền uốn cong kèm phụ kiện sắt đầy tinh hoa và sắc sảo đã tạo ra điểm nhấn mạnh thu hút thêm ánh nhìn cho ngôi nhà nhỏ của bạn.

Cửa sô sắt rèn nghệ thuật KH16-CS016

Cửa sổ sắt rèn nghệ thuật được thiết kế từ những họa tiết hoa văn tinh xảo, điểm nhấn là cụm hoa 5 cánh ấn tượng độc đáo mang đến cái nhìn mới lạ, sức hút hấp dẫn cho người khác khi trông thấy nó.

Cửa sô sắt rèn nghệ thuật KH16-CS017

Khung cửa sổ sắt rèn nghệ thuật với gam màu trắng nổi bật cùng các đường nét hoa văn,họa tiết uốn lượn. mềm mại đã mang lại vẻ đẹp thanh tao cho ngôi nhà nhỏ của bạn.

Cửa sô sắt rèn nghệ thuật KH16-CS024

Cửa sổ sắt rèn nghệ thuật được thiết kế từ những họa tiết hoa văn tinh xảo, điểm nhấn là cụm hoa 5 cánh ấn tượng độc đáo mang đến cái nhìn mới lạ, sức hút hấp dẫn cho người khác khi trông thấy nó.

Cửa sô sắt rèn nghệ thuật KH16-CS025

Không chỉ là “đôi mắt” của ngôi nhà, cửa sổ sắt rèn nghệ thuật giản đơn mang đến cho ngôi nhà bạn nét duyên dáng hiện đại với cấu trúc vững chắc, là giải pháp trang trí cũng như tạo sự an toàn cho ngôi nhà bạn.

Cửa sô sắt rèn nghệ thuật KH16-CS026

Cửa sổ sắt nghệ thuật với những đường nét uốn lượn hài hòa, tinh tế mang phong cách nghệ thuật Phương Tây tạo điểm nhấn ấn tượng và độc đáo cho ngôi nhà bạn
Đã thêm vào giỏ hàng